Top 3 máy lọc nước Cuckoo tốt nhất hiện nay - cuckoovina
Th10 21, 2024

Top 3 máy lọc nước Cuckoo tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước đang dần là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Việc sở hữu một chiếc máy lọc nước tốt sẽ giúp gia đình bạn tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa các căn bệnh về đường ruột, sỏi thận. Cùng Cuckoo tìm hiểu 3 máy lọc nước tốt nhất hiện nay nhé!

 

1. Máy lọc nước INSPURE CP-WR602HW

Máy lọc nước INSPURE CP-WR602HW với thiết kế đơn giản và hiện đại phù hợp với bất kì không gian nào. Là sản phẩm kết hợp 2 trong 1, vừa thực hiện làm sạch nguồn nước vừa làm nóng/lạnh nước.. Sản phẩm được trang bị hệ thống lọc INSPURE 4 tầng giúp loại bỏ 99.9% tạp chất, giúp bạn có thể trải nghiệm được nguồn nước sạch tinh khiết. 

 

Với dung tích 5.2 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình. Ngoài ra, máy lọc nước CP-WR602HW còn có khoá vòi nước nóng an toàn, tránh bị phỏng trẻ nhỏ.

Máy lọc nước INSPURE CP-WR602HW với hệ thống lọc INSPURE 4 tầng

 

2. Máy Lọc Nước Cây Đứng Nano CP-FN601SW

Với kiểu dáng sang trọng, thiết kế cây đứng tiện lợi dễ sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Máy lọc nước Cuckoo sử dụng bình chứa được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Đảm bảo an toàn và vệ sinh tuyệt đối so với các bình chứa bằng nhựa thông thường.

Máy lọc nước cây đứng Nano CP-FN601SW được trang bị lõi lọc Nano Postive loại bỏ 99.9% vi rút, vi khuẩn, không lãng phí nước và giữ lại khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Máy giúp duy trì độ pH 7.5 cho nước, tạo độ kiềm nhẹ giúp ngăn ngừa bệnh tật gây ra bởi các thực phẩm có tính axit.

Máy Lọc Nước Cây Đứng Nano CP-FN601SW loại bỏ 99.9% vi rút, vi khuẩn

 

3. Máy lọc nước RO CP-YR701UW

Máy lọc nước RO CP-YR701UW là máy lọc Undersink - gầm tủ bếp của Cuckoo. Với thiết kế gọn gàng, máy được lắp đặt dưới gầm tủ bếp, giúp giữ gìn vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bếp của bạn. Sản phẩm tích hợp vòi nước thông minh ngay tại chỗ, giúp bạn lấy nước sạch nhanh chóng mà không cần đến bình chứa cồng kềnh.

Được trang bị công nghệ lọc RO tiên tiến loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, virus, kim loại nặng và các tạp chất độc hại, mang lại nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, máy có khả năng trung hòa độ pH để giữ độ ngọt tự nhiên cho nước, ổn định sức khỏe cho người sử dụng.

Máy lọc nước RO CP-YR701UW  với bộ lọc RO cung cấp chất lượng nước tốt nhất

 

Trên đây bài viết đã tổng hợp cho bạn 3 máy lọc nước Cuckoo tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thể tìm thấy máy lọc nước phù hợp với nhu cầu gia đình mình. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng máy lọc nước của Cuckoo với công nghệ hiện đại nhé!

Chia sẻ
So sánh ngay
Xóa tất cả
So sánh ×
Let's Compare! Continue shopping